Thương hiệu Việt có mặt tại hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới

Thương hiệu Việt có mặt tại hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới- Ảnh 1.
Thương hiệu Việt có mặt tại hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới- Ảnh 1.

Hội chợ là nơi các nhà đầu tư tìm kiếm đối tác tiềm năng từ nhiều quốc gia khác nhau, lắng nghe những nhu cầu mới từ các đối tác

M.L

Năm nay, Công ty Minh Long là một trong số ít thương hiệu Việt tham gia thường niên Ambiente Frankfurt. Thông qua hội chợ này, nhà sản xuất gốm sứ Minh Long mong muốn tiếp tục hiện thực hóa khát vọng lan tỏa tinh hoa gốm sứ Việt vươn tầm thế giới, đồng thời tiếp cận thêm những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu Việt tại thị trường Âu.

Minh Long có 2 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Ambiente Frankfurt 2024, giữa nhiều thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Minh Long như: bộ bàn ăn, bộ trà, dụng cụ chuyên dùng nhà hàng khách sạn, nồi sứ dưỡng sinh… tạo được sự khác biệt vì kiểu dáng và màu sắc đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường quốc tế, bên cạnh lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt. Trong đó, các dòng sản phẩm men màu thu hút khách tham quan bởi vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng, tính ứng dụng cao.

Thương hiệu Việt có mặt tại hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới- Ảnh 2.

Gian hàng Healthycook tại Ambiente Frankfurt 2024, trưng bày các sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh của Minh Long

M.L

Năm nay, Minh Long tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm men xanh celadon – dòng men công phu nhất trong nghề gốm sứ – sau 50 năm thử nghiệm. Nhưng thêm một bước tiến mới với kỹ thuật sương mờ đầy kỳ công. Dòng sản phẩm đặc biệt này nhanh chóng “ghi điểm” với các đối tác quốc tế vì độ hoàn hảo của nước men, gần như không để lại các vết trầy xước dù thường xuyên cọ xát với dao, nĩa bằng kim loại. Không chỉ bắt nhịp với thị hiếu mới của người tiêu dùng quốc tế, các chế tác từ sương mờ còn đáp ứng những yêu cầu cao cho không gian bài trí và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.

Thương hiệu Việt có mặt tại hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới- Ảnh 3.

Gian trưng bày sản phẩm của Minh Long tại Ambiente Frankfurt 2024

M.L

Đại diện Công ty Minh Long cho biết, khi “chào sân” Ambiente Frankfurt 2024, công ty đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm gốm sứ hoàn mỹ nhất, bởi Minh Long quan niệm gốm sứ là một trong những kênh lưu truyền văn hóa tốt nhất và cũng là thứ ngôn ngữ truyền tải văn hóa hiệu quả nhất. Do vậy, mỗi sản phẩm đều trải qua hàng chục cuộc kiểm định khác nhau, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật của lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay.

Cũng tại hội chợ, Minh Long đem lại cho khách tham quan những trải nghiệm ẩm thực khác biệt từ dòng nồi sứ dưỡng sinh có nhiều tính năng ưu việt tốt cho sức khỏe và nấu được trên bếp từ.

Thương hiệu Việt có mặt tại hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới- Ảnh 4.

Năm nay là năm thứ ba liên tiếp Minh Long biểu diễn món ăn bằng nồi sứ dưỡng sinh tại Ambiente Frankfurt

M.L

Những món ăn truyền thống đậm đà bản sắc Việt (chả giò chiên, bánh chuối chiên…) được biểu diễn từ đầu bếp chuyên nghiệp của Minh Long. Hay các món Âu được nấu từ đầu bếp giàu kinh nghiệm Mathias Boehler (Đức) đều trọn vẹn sự “ngon – lành”, chinh phục được khẩu vị của khách quốc tế.

All in one