Cụ thể, lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ACTIV và Công ty TNHH Bell Đức tại Nam Định (thuộc Tập đoàn Bell Đức) với nội dung hai đơn vị thống nhất đồng hành phát triển thị trường trong nước và quốc tế, trong đó có đề án hợp tác hỗ trợ mở rộng tiêu thụ sản phẩm cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã..
Bà Vũ Thị Hợp, CEO Tập đoàn Bell Đức cho biết, khởi nguồn mô hình Công ty TNHH Bell Đức quy mô tại Việt Nam như ngày nay là Công ty Hương liệu và Chất thơm Bell châu Âu (CHLB Đức) ra đời từ thế kỷ 19 (thành lập năm 1829), công ty nhanh chóng trở thành doanh nghiệp hàng đầu về hương liệu và chất thơm trên thế giới…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hương liệu và chất thơm, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng. Khi trở lại Việt Nam, các sản phẩm của Tập đoàn Bell Đức không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao đạt chuẩn xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng, nhận được đánh giá cao của khách hàng…
Tại lễ ký kết, ông Phạm Văn Thọ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ACTIV nhấn mạnh: Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty ACTIV với một đơn vị thuộc Tập đoàn Bell Đức là thỏa thuận chính thức hai bên đi cùng nhau trong phát triển thị trường theo thế mạnh của mỗi bên. Theo ông Phạm Văn Thọ, Công ty Cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam – ACTIV là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp truy xuất nguồn gốc, giúp đảm bảo tính xác thực và chất lượng của các sản phẩm.
Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, blockchain và hệ thống tem chip điện tử để giúp doanh nghiệp truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro về hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Bằng cách quét tem chip điện tử trên sản phẩm, người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất và chất lượng của sản phẩm.
Giải pháp chống giả TrueData của Công ty ACTIV đã đáp ứng và thỏa mãn đầy đủ 10 tiêu chí quy định tại Thông tư 02/2024/TT-BKHCN, có hiệu lực từ 1/6/2024, đó là bộ tiêu chí bắt buộc của sản phẩm hàng hóa khi tham gia lưu thông trên thị trường.